Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Phim ngắn Pháp ý nghĩa về Nỗi sợ hãi công nghệ - Technophobe (Cyprien)

Technophobia (tiếng Pháp: Technophobie) là khái niệm bao quát toàn bộ các hội chứng sợ hãi liên quan đến công nghệ. Technophobia được định nghĩa trong từ điển Oxford đơn giản là “sự sợ hãi, ghét bỏ hoặc luôn muốn né tránh công nghệ mới”. Những người thường xuyên cảm thấy không thoải mái hoặc lo lắng khi tiếp xúc với công nghệ được gọi chung là “technophobe”.



Ấy thế mà, dưới góc nhìn của Cyprien - chàng Youtuber trẻ tuổi, điển trai và tài năng của nước Pháp, vấn nạn này lại hiện lên một cách đầy hài hước, thú vị nhưng cũng không kém phần chân thực, gẫn gũi với mỗi chúng ta. Chúng ta sẽ thấy thấp thoáng đâu đó bóng dáng chính bản thân mình trong những nhân vật của video này đó !




Hãy cùng nhau thưởng thức phim ngắn Technophobe (có Vietsub) của anh chàng này để cùng luyện nghe tiếng Pháp, giải trí với tiếng Pháp cũng như trau dồi thêm vốn hiểu biết xã hội cho mình nhé !




Việt Pháp Á Âu hi vọng đem đến cho các bạn những phút giây thật thư giãn và bổ ích của với phim ngắn hài hước và thú vị này !


>> Xem thêm
Để có thêm thông tin liên quan đến du học Pháp, hãy đến với công ty Việt Pháp Á Âu để được tư vấn miễn phí.


Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu

Hotline     : 0983 102 258 (Ms Hà)
Email        :   duhocvietphap@gmail.com

Địa chỉ      : Phòng 1702, Tòa nhà A1, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét