Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Lớp học tiếng Pháp cơ bản cho học sinh phổ thông ở Hà Nội

Hiên nay, rất nhiêu phụ huynh có con em học tiếng Pháp bậc Trung học băn khoăn trong việc tìm được một Trung tâm giảng dạy tiếng Pháp chất lượng tốt tại Hà Nội. Các em học sinh, đặc biệt các bé mới bước vào lớp 6 còn gặp nhiều gặp nhiều bỡ ngỡ với Ngoài việc các bậc cha mẹ mong muốn con em mình, đặc biệt các bé mới bước vào cấp 2 tiếp nhận được lương kiến thức mới,môi trường mới, thầy cô mới, họ còn mong muốn con em mình được nâng cao kỹ năng tiếng Pháp, làm nền tảng lấy các chứng chỉ quốc tế như : Bài kiểm tra trình độ tiếng Pháp TCF, chứng chỉ tiếng Pháp thông thường DELF,chứng chỉ tiếng Pháp nâng cao DALF…


Ở Trung tâm tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âubạn có thể gặp gỡ các Giáo viên người Pháp và thạc sỹ chuyên ngành phương pháp giảng dạy có kinh nghiệm tại Pháp để trao đổi và kiểm tra trước trình độ cho con em mình, từ đó lựa chọ những Khóa học phù hợp nhất.Các chương trình đều được thiết kế để phù hợp với lứa tuổi của các em trình độ,phát triển cho các em nhiều kỹ năng và cách tư duy của người Pháp trong ngôn ngữ :


1. Nghe- nói tiếng Pháp: Luyện theo chủ đề



Tiếng Pháp sẽ đến với các em một cách tự nhiên nhất các trò chơi lý thú, các bài hát ngộ nghĩnh, hoặc biểu diễn kịch… Phương pháp học tiếng Pháp mới được các giáo viên Trung tâm áp dụng, đó là tạo tình huống để khuyến khích các con thực hành nói thường xuyên.Các con có thể là một hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về Hà Nội cho các bạn Pháp, có thể là nhà báo phỏng vấn một diễn viên nổi tiếng hay một bác Tổ trưởng dân phố  nhắc nhở mọi người giữ gìn vệ sinh chung... Khả năng phản xạ, khả năng phát âm chuẩn và hơn hết là kỹ năng nói trong các tình huống khác nhau các con sẽ được cải thiện từng bước một.


Lớp học giao tiếp giúp các con phát triển nhiều kỹ năng (ảnh minh họa)

2. Đọc viết tiếng Pháp: Luyện phát triển tư duy




Đọc- Viết là kỹ năng quan trọng để các con rèn luyện tư duy. Lần lượt,các con sẽ được thường xuyên nâng cao kỹ năng này: từ phân tích bài đọc để hiểu đươc các cấu trúc ngữ pháp ,nội dụng chủ đề đến việc áp dụng các cấu trúc ngữ pháp và các từ vựng đã học vào tình huống thực tế và được biết cách bảo vệ quan điểm, chính kiến của mình trước các vấn đề.


Học tiếng Pháp mọi lúc, mọi nơi


3. Truyền cảm hứng tư duy tiếng Pháp mọi lúc, mọi nơi



Và cuối cùng,một điều Trung tâm muốn truyền cảm hứng để các em có thể tư duy bằng tiếng Pháp mọi lúc mọi nơi. Học tiếng Pháp không chỉ là học trên lớp, các con khi xem phim, đọc báo, nói chuyện với bạn bè, tham gia câu lạc bộ tiếng Pháp … vẫn đang là học tiếng Pháp.

Bằng những kinh nghiệm sống và học tập thực tế của mình tại Pháp, các giáo viên của sẽ truyền cho các con cách học tiếng Pháp một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra Việt Pháp Á Âu còn tư vấn cho học sinh, sinh viên các chương trình du học Pháp. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn nhé :

Liên hệ: Thu Hà 09 83 10 22 58



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét