Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Trường đại học Joseph Fourier - Grenoble 1

Thành phố Grenoble

Nếu thành phố Paris giống như cô gái thành thị hiện đại, kiêu kỳ, thời trang và đỏng đảnh, thì Grenoble lại như cô bé ngây thơ và hiền lành. Nhưng chắc hẳn trong tim mỗi người yêu nước Pháp và yêu tiếng Pháp thì cả hai cô gái ấy đều xinh đẹp rạng ngời và đáng yêu.


Thành phố Grenoble, một thành phố núi yên bình của nước Pháp sẽ khiến bạn phải tò mò ngay từ khi đặt chân tới nơi đây. Thung lũng tuyệt đẹp vùng Rhone-Alpes được bao bọc bởi ba khối núi lớn và hai dòng sông Drac và Isere. Đó là một nơi bằng phẳng đến kỳ lạ giữa trập trùng núi non hùng vĩ. Đó chính là một vùng đất xanh tươi và tràn ngập hoa hồng giữa những đỉnh núi quanh năm bị tuyết bao phủ.

Grenoble nhỏ bé và hiện đại nhưng lại vô cùng yên bình ẩn mình sau rặng núi Rhone-Alpes. Thành phố để lại cho những ai từng đặt chân đến nơi đây ấn tượng về một không gian xanh, sạch và những chuyến tàu Tramway đầy màu sắc đưa khách đi quanh thành phố.


Đại học Joseph Fourier – Grenoble 1

Đại học Joseph Fourier là một trường đại học chuyên ngành khoa học và y khoa nổi tiếng trên thế giới. Ngôi trường đào tạo các lĩnh vực như khoa học, địa lý, y học và dược phẩm. Đặc biệt năm 2007, Trường Đại học Joseph Fourier đã được xếp hạng thứ 6 trên thế giới trong các lĩnh vực của mình.



Có thể nói rằng trường Joseph Fourier là một trong những trường hàng đầu đào tạo về các chuyên ngành liên quan đến khoa học, công nghệ và y tế. Ngoài ra ngôi trường còn cung cấp rất nhiều các chuyên ngành đào tạo khác như :
vật lý
hóa học
toán học
công nghệ thông tin
sinh học
y học
dược
công nghệ
môi trường
khoa học trái đất va vũ trụ
địa lý
thể thao


Mỗi năm trường đào tạo hơn 15 000 sinh viên theo học tại 14 khoa ngành khác nhau ở trường. Ngôi trường luôn cung cấp khóa học đào tạo chất lượng và tiên tiến, luôn được đổi mới và phù hợp với sự phát triển không ngừng của các ngành nghề được đào tạo.

Với hơn 50 phòng nghiên cứu chuyên dụng, các sinh viên có cơ hội phát triển thêm những kỹ năng nghiên cứu của mình một cách tối ưu nhất. Hơn nữa trường cũng hợp tác với các cơ quan chuyên ngành nghiên cứu quốc gia khác. Tạo điều kiện cho sinh viên phát huy tối đa năng lực của mình và học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu.

Đối với chương trình đào tạo ngành Cử nhân cho các sinh viên ngoài vùng Châu Âu, trường đại học Joseph Fourier bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 30 tháng 4 năm 2015

Còn với chương trình đào tạo thạc sĩ, các sinh viên ngoài các nước Châu Âu cũng có thể bắt đầu đăng ký hồ sơ nhập học từ ngày 20 tháng 1 đến 30 tháng 4 năm 2015.


Công ty Việt Phát cũng là đại diện chính thức của Universite Joseph Fourier nhé. Mọi thắc mắc về du học Pháp xin liên hệ với chúng tôi :

Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu
Địa chỉ : Số 7, Lô B, Khu Liên Cơ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
ĐT : 04 62 96 75 42
Hotline : 0983 102 258

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét